Pages

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Điện thoại nokia 6700 quà tặng cho chống giá rẻ cực kỳ ý nghĩa

Địa Chỉ Chuyên Bán Điện Thoại Nokia 6700 Gold chính hãng giá rẻ tại trung văn thanh xuân hà nội

 

Trao quà cho học sinh vùng biên giới Mường Lát



I. Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà cho hộ nghèo tại Sóc Trăng

Đặc điểm nổi bật Điện thoại Nokia 6700 cũ còn đẹp
Được ra đời cách đây khá lâu, nhưng tới giờ Nokia 6700 Gold vẫn nhận đươch nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng. Nokia 6700 Gold với dáng ngoài thon gọn nhỏ nhẹ, thiết kế kĩ xảo và tinh tế mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng. Nokia 6700 Gold xứng tầm tinh hoa của một công nghệ .



Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh và lãnh đạo Sở LĐ - TB&XH, huyện Lộc Hà đến thăm, tặng quà gia đình ông Ngô Đức Bính (SN 1954), bệnh binh 2/3 ở thôn Kim Tân. Cụ thể, Thanh tra Chính phủ yêu cầu các đơn vị chấp hành nghiêm quy định của Luật Phòng, chống tham nhũng; không dùng ngân sách tổ chức đi thăm, chúc Tết, tặng quà đối với các lãnh đạo cơ quan, đơn vị các cấp; không sử dụng phương tiện, tài sản công vào các hoạt động cá nhân trong dịp tết, lễ hội…. Những ngày này, qua tivi, đài báo nói về dịch do virus corona, cháu hết sức lo lắng khi phải nghỉ học ở nhà. Có thể kể đến như việc dự án hiện đại hóa và kết nối đường sắt xuyên biên giới liên Triều, được khởi công vào tháng 12-2018, song đến nay vẫn chưa được thi công trong bối cảnh các trừng phạt quốc tế cấm hợp tác kinh tế với Bình Nhưỡng….
Đặc điểm nổi bật Điện thoại Nokia 6700 cũ còn đẹp
Được ra đời cách đây khá lâu, nhưng tới giờ Nokia 6700 Gold vẫn nhận đươch nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng. Nokia 6700 Gold với dáng ngoài thon gọn nhỏ nhẹ, thiết kế kĩ xảo và tinh tế mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng. Nokia 6700 Gold xứng tầm tinh hoa của một công nghệ .

Nói riêng về thiết kế, Nokia 6700 Classic Gold đã thể hiện sự đam mê trong việc hoàn thiện những thiết kế nổi bật khi sản phẩm thanh nét gọn trong lòng bàn tay với màu sắc thật sự ấn tượng đầy thanh lịch.



Em đây chẳng cần quà cáp. Cùng với chế độ, tiêu chuẩn của Bộ Quốc phòng, các đơn vị đều bảo đảm phần quà tết tặng cán bộ, chiến sĩ. Mọi người đều nhận xét Nhân Mã khá chín chắn, không còn bốc đồng và dễ mắc sai lầm như trước. Nhà bà Vĩnh ở thôn 3 có 9 sào muống, mùa đông 1 tháng hái một lứa, mùa hè tháng hai lứa nhưng không lúc nào lo ế.



Phó Chính ủy Hải đoàn 11 (Cảnh sát biển) trao 3 xuất quà cho các cháu học sinh trên huyện đảo Bạch Long Vĩ. Thượng tướng Lê Chiêm thăm, tặng quà BĐBP tỉnh Quảng Nam. Với những phần quà ý nghĩa thế này, Trịnh Kim Chi cùng các mạnh thường quân mong muốn mang đến niềm vui và cảm giác luôn nhận được sự đồng cảm và quan tâm cho các hoàn cảnh khó khăn vào những những dịp lễ lớn vào mùa cuối năm. Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bắc Ninh Thái Hải Anh và nhà báo Lê Xuan Sơn trao tặng chứng nhận cho các cá nhân, tập thể tiêu biểu.Bên trong thiết kế cổ điển quyến rũ này, Nokia 6700 Classic Gold vẫn mang đầy đủ những tính năng tối ưu nhất như máy ảnh 5 megapixels với thấu kính Carl Zeiss và zoom kỹ thuật số 4X, máy nghe nhạc mp3 với nhiều định dạng file khác nhau, cùng một tính năng đặc biệt là A-GPS và Nokia Maps giúp cho Nokia 6700 Classic Gold trở thành người dẫn đường lý tưởng.





Còn Chính phủ Yemen thì quy định nhân viên an ninh hoặc cấp trưởng đơn vị trực thuộc có quyền thu giữ dao của những ai tham gia đánh lộn. Điều đó ghi nhận những nỗ lực, thành tích của cả hành trình trước đây, đặc biệt là Sea Games 30 vừa qua với 3 tấm huy chương vàng, góp phần nâng thành tích trong bảng tổng sắp huy chương của đoàn thể thao Việt Nam. Nhân dịp năm mới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trịnh Văn Chiến chúc Bộ Tư lệnh Quân khu IV tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, gặt hái nhiều thành tích, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chiến lược của Đảng, Nhà nước và Quân đội; không ngừng rèn luyện, xây dựng Quân khu vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại. Về công tác phát ngôn, năm 2020 cũng cần phải phát huy các tiêu chí quan trọng như năm 2019 đảm bảo tính kịp thời nhưng không được nóng vội. Chủ nhiệm CLB Sản xuất trái cây tạo hình Võ Trung Thành (ấp Phú Trí A, xã Phú Tân, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) cho biết: “Nông dân ở đây đã thu hoạch và bán hơn 3. Bí thư Thành ủy Hà Nội tin tưởng, năm 2020 với nhiều sự kiện lớn, nhiều nhiệm vụ quan trọng được đặt ra, Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội sẽ phát huy kết quả đạt được, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.Tổng quan về Nokia 6700 máy chạy trên hệ điều hành thông dụng của Nokia Symbian S90 nâng cấp thứ 3 cài đặt sẵn nhiều chương trình lướt web mạng xã hội nhắn tin OVi. Màn hình chính có kích thước TFT 2.2inch hỗ trợ hiển thị 16,7 triệu màu, có thể tùy chỉnh độ sáng. Kiểu máy nhỏ gọn với độ dày 12,3 mm bao bọc xung quanh là các viền thép chống gỉ, Nokia 6700 slide rất gọn khi cầm trên tay, cơ trượt cứng cáp.



Cảm động cảnh học sinh nghèo vùng cao nâng niu món quà ăn sáng ý nghĩa từ cô giáo 'có tâm nhất hệ mặt trời'



Chị Nguyễn Thị Na, chủ một shop chuyên giỏ quà Tết trên phố Nguyễn Sơn cho biết, hiện shop chuẩn bị sẵn các giỏ quà giá từ 700. Ông Lê Văn Trung đã trao quà Tết và hỗ trợ kinh phí 1 triệu đồng/nhân viên gác chắn. Đáng nói, chồng cô cũng bị ung thư và mất cách đây hơn 3 tháng. Nhân dịp xuân này, đồng chí Mai Sỹ Diến cùng đoàn công tác đã trao quà và hỗ trợ 3 nhà đại đoàn kết cho 3 gia đình thuộc hộ nghèo, gia đình chính sách ở các xã Luận Khê, Xuân Chinh, Yên Nhân, mỗi căn nhà trị giá 40 triệu đồng.Camera 5.0 megapixel nhà sản xuất rất chú trọng đến tính năng chụp ảnh trang bị khả năng tự động lấy nét với đèn LED Flash chụp nhanh trong môi trường thiếu ánh sáng vẫn cho ra những bức ảnh rất sắc nét. Quay video ở tốc độ cao 15 khung hình trên giây, mặt trước có trang bị một camera phụ 0.3 mp dùng để thực hiện cuộc gọi video liên hệ người thân.



Đơn vị cũng tăng cường phối hợp các lực lượng Công an, Quân sự, chính quyền địa phương trong công tác tuần tra, kiểm soát, bảo vệ cột mốc, giữ vững an ninh trật tự khu vực biên giới. Đây là năm thứ 6 Liên minh HTX tỉnh thực hiện chương trình tặng quà Tết các hộ nghèo trên địa bàn xã Chi Khê. với số tiền 35 triệu đồng. Để làm được điều đó, Ủy ban, các tập đoàn, tổng công ty phải thực hiện tốt nhiệm vụ đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước; hoạt động của Ủy ban phải gắn liền với các tập đoàn, tổng công ty Nhà nước về mọi mặt. Nhân dịp này, Thượng tướng Lê Chiêm đã trao quà của Quân ủy Trung ương- Bộ Quốc phòng cho cán bộ chiến sĩ Bộ Chỉ huy BĐBP Thanh Hóa; trao tặng 5 suất quà cho 5 gia đình có thành tích tiêu biểu trong phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới của xã Bát Mọt, huyện Thường Xuân; thăm, tặng quà cho thân nhân gia đình Liệt sĩ, Thiếu tá Vi Văn Nhất tại thôn Cạn, xã Bát Mọt, tặng quà và chúc cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân trên khu vực biên giới tỉnh Thanh Hóa. Thế nhưng, nhiều bạn sinh viên, công nhân lao động gặp khó khăn tài chính, thiếu phương tiện.Kết nối ứng dụng của Nokia 6700 slide
Thiết kế thiên về thời trang Nokia 6700 nắp trượt cũng không kém phần mạnh mẽ khi nhắc tới các ứng dụng. Kết nối internet 3g truy cập web, Jack cắm tai nghe 3.5 trên đỉnh đầu, hỗ trợ bản đồ số Ovi Map miễn phí kết hợp với hệ thống định vị toàn cầu GPS của Nokia, kèm theo nhiều tính năng đáng chú ý hiện đại Facebook, Twitter, tích hợp đài FM, ứng dụng xem video Youtube, đã được tối ưu hóa phù hợp chạy trong các chương trình của máy.



Trao quà Tết vì người nghèo ở các địa phương

Đồng thời, chỉ đạo các đơn vị tổ chức các đoàn công tác đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, cán bộ lão thành cách mạng trên địa bàn. Quà tặng giá trị nhất cho những bạn sinh nhật tháng 2 đó chính là khẩu trang. Messi hiện là cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới. Dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Hà Nội có kế hoạch thăm, tặng quà người có công, hộ nghèo, người cao tuổi, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên toàn thành phố.Bên cạnh đó việc sử dụng các tiện ích khác dịch vụ Email phổ biến như Gmail, Hotmail, Yahoo mail trên điện thoại của mình với tính năng Nokia Messaging. Bạn chỉ cần có một tài khoản Của Nokia Ovi đã được đăng ký, chương trình này có thể thực hiện trên điện thoại hay máy tính đều được. Thông qua Google Talk và Window Messenger bạn thoải mái tán gẫu với bạn bè, người thân.



Không chỉ mang đến những màn vũ đạo cực “chất”, The Lyricíst còn dành tặng món quà đặc biệt cho các bạn học sinh trường Nguyễn Thị Minh Khai khi bất ngờ thông báo đóng góp cho quỹ khuyến học của trường. Nhân dịp này, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng đã tặng 100 suất quà và 20 chăn ấm cho hộ nghèo, gia đình chính sách của xã Kim Quan; trồng cây lưu niệm tại di tích Văn phòng Trung ương Đảng ở thôn Khuôn Điển; thăm các di tích lịch sử trên địa bàn xã Kim Quan. Những con búp bê này được ông giấu trong phòng ngủ. Chúng tôi cảm thấy rất hối tiếc khi đã đến đây là gây phiền phức cho các bạn, chúng tôi chân thành cúi chào: Xin lỗi các bạn! Chính các bác sĩ và y tá Việt Nam điều trị bằng tất cả tâm sức, cuối cùng đã chữa khỏi bệnh cho chúng tôi.



Nhân dịp này, đoàn công tác của Quốc hội cũng đã đi thăm, chúc Tết, tặng quà bà con nhân dân đang sinh sống tại các bản giáp biên; thăm, tặng quà cô, trò Trường Phổ thông dân tộc bán trú Trung học cơ sở Hua Bum, huyện Nậm Nhùn. Vào các dịp lễ lớn nhỏ hay ngày kỷ niệm, ông xã Hà My vẫn thường đưa vợ đi ăn ở những nơi lãng mạn, kèm theo đó là bó hoa tươi thắm hoặc quà cáp hàng hiệu đắt đỏ. Chủ tịch Quốc hội thăm hỏi người dân đang được cán bộ, quân y BĐBP thăm khám sức khỏe. Đó chính là tình yêu của anh, có được không anh?.



Việc tặng quà không chỉ giới hạn ở các đôi đang yêu hay các cặp vợ chồng mà người Brazil kỉ niệm ngày Lễ tình yêu bằng những món quà và bữa tối bên bạn bè và người thân. Một trong số ấy khiến các fan chú ý nhất chính là câu chuyện YoonA (SNSD) tặng quà cho Chaeryeong (ITZY). Các xã tổ chức các hoạt động trao, tặng quà tập trung tại trụ sở UBND xã, trường học, nhà văn hóa xã; đối với các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ốm đau, hoạn nạn. Bên điện thoại còn cho hay, ông Bộ trưởng nhắc đi nhắc lại muốn được vào thăm Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch.



Ông Trịnh Văn Tỷ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Sacombank Campuchia tặng quà cho Hội Khmer - Việt Nam. mới mang quà đến nên hai bên đã có lời qua tiếng lại. Lâu nay mẹ mày hay chê mày keo kiệt, mặc mấy bộ quần áo cũ rích đấy con ạ. Đã từng có thời gian Jack phải nhờ đến sự điều trị của bác sĩ.



Phan Hiển "chịu chi" dẫn vợ Khánh Thy đi mua sắm trong ngày lễ tình nhân. Ngoài ra, 4 đồng phạm của Khá cũng xin giảm hình phạt gồm: Nguyễn Hữu Hội (8 năm 6 tháng tù), Nguyễn Văn Quang (5 năm tù), Nguyễn Trọng Công (15 tháng tù) và Ngô Lương An (20 tháng tù). Trong buổi sáng, tại các buổi gặp mặt trên. Sau khi gửi lời cảm ơn tới những người luôn ủng hộ cô hát dòngnhạc này trong ngần ấy năm qua và đạt được rất nhiều thành công, LệQuyên đã lần lượt dành tặng hai ca khúc “Mưa qua phố vắng” và “Khôngbao giờ quên anh”. Tương lại các em xám xịt như màu của miền đá Hố Quáng Phìn. Phó Thủ tướng tin rằng đây sẽ là nguồn lực mạnh mẽ để ngay sau Tết, anh, chị em công nhân trở lại làm việc đúng quy định, với tinh thần mới, phấn đấu thi đua lao động sản xuất tốt, góp phần phát triển doanh nghiệp, phát triển tỉnh Quảng Nam và đất nước vì mục tiêu chung là dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, để mọi người có một cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình thăm, tặng quà Tết đồng bào Chăm



Ngày 15-1, ông Lê Văn Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam, đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên địa bàn các xã biên giới huyện Nam Giang (tỉnh Quảng Nam), nơi giáp ranh với nước bạn Lào. Lãnh đạo Huyện ủy và UBND huyện Đan Phượng tặng quà và vé xe cho đoàn viên, người lao động về quê ăn Tết. Thùy Anh chia sẻ: “Sinh nhật năm nay là lớn nhất cuộc đời Thùy Anh từ trước đến nay bởi nhận được vô số lời chúc mừng từ mọi người ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam. Các nhà tài trợ và lãnh đạo xã Tân Hưng trao quà cho bà con nghèo.



Cậu bé Nguyễn Văn Nghị lặng lẽ ngồi quan sát các bạn ngồi gói bánh trưng, đôi mắt dán chặt vào khu vực gói bánh. Như là một chân dung làng, lại như là một mảnh hồn làng cứ đeo đẳng, miết vào trí nhớ. Bình quân mỗi năm, Văn phòng Công chứng Bảo Nguyệt nộp thuế cho nhà nước 3 tỉ đồng; gần hai chục lao động có việc làm ổn định với mức thu nhập cao. Nguyên liệu gói hoa đặc biệt của cô Cai Xiaoman, chủ tiệm hoa ở thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc mùa dịch. Tết Nguyên đán Canh Tý đã cận kề. Chương trình còn lồng ghép nhiều nội dung ý nghĩa như: khám dinh dưỡng miễn phí, trao tặng xe lăn cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

II. Phó Chủ tịch nước tặng quà Tết cho bệnh nhân ung thư



Chiều tối 10-1, ông Lê Minh Tấn cùng đoàn công tác đến thăm, chúc tết Cơ sở cai nghiện ma túy số 2 (đóng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng). Nữ bệnh nhân này mất chồng từ năm 2001, có hai người con, trong đó con út đang học cấp 3. Cơ từng ước có một ngôi nhà đẹp như cổ tích. Ông Thọ cũng yêu cầu các Sở, ban ngành, các địa phương rà soát, nắm tình hình đời sống, thực hiện đầy đủ các chính sách đối với người có công và đối tượng chính sách; quan tâm, hỗ trợ người nghèo, người khuyết tật; tăng cường công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em, bảo đảm mọi trẻ em đều được đón Tết vui tươi, đầm ấm. Những món quà yêu thương từ đất liền đến với huyện đảo Lý Sơn. Thành phố trong chiều rộng từ phía Nam lên phía Bắc, phía Đông sang Tây với những vùng giáp ranh phụ cận Hậu Lộc, Hoằng Hóa, Đông Sơn, Thiệu Hóa, Quảng Xương.



Với món quà này, một nửa yêu thương của bạn sẽ bất ngờ, cảm động. Ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế thăm và tặng quà người dân thôn Quy Lai (huyện Phú Vang). Tại sự kiện, vợ chồng nữ diễn viên không ngại thể hiện tình cảm và có những cử chỉ tình tứ. Nhận số tiền các nhà hảo tâm hỗ trợ em trai, anh Lê Trọng Hạnh (SN 1974) xúc động chia sẻ: "Gia đình chúng tôi vô cùng cảm ơn Báo Gia đình & Xã hội, các Mạnh Thường Quân đã hỗ trợ em trai tôi trong thời gian qua.Cách trả đũa trước hết là sử dụng tên lửa và UAV nhằm vào các vị trí mà Mỹ, Israel đau đớn nhất. Cuối bức thư là dòng chữ "From your Valentine".



III. Thị trường quà tặng ngày Valentine ảm đạm vì dịch COVID-19



Đồng chí Hoàng Thị Thu Trang – Bí thư Huyện ủy và đại diện Ngân hàng VietinBank Nghệ An trao quà cho các gia đình khó khăn. Cùng ngày, ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, đã đi thăm, tặng quà Tết cho 100 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam tại thị trấn Vị Xuyên và xã Cao Bồ (huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang). Liên đoàn Lao động Đà Nẵng tiễn chào ĐV&NLĐ về quê đón Tết. Trong năm 2019, cán bộ, chiến sĩ biên phòng tỉnh Bạc Liêu đã đóng góp hơn 300 ngày công tham gia xây dựng nông thôn mới, giúp dân thu hoạch mùa màng, làm nhà, gia cố đê bao. Lúc này vì yêu anh, tôi cắn răng chịu đựng, tự cho rằng chỉ cần tôi và anh ở bên nhau, chuyện gì cũng không quan trọng. Cô cho biết bản thân là người kén chọn nhưng khi gặp chồng hiện tại, cô biết bản thân đã chọn đúng người.

 

Có thể thấy, phòng khách căn nhà được trang trí nội thất hiện đại, toát lên phong cách sang trọng. Thế là cô ấy đùng đùng nổi giận, nói đã nhịn tôi nhiều lắm rồi, không thể chịu đựng được "lối sống quái đản" của tôi nữa và nhất quyết đòi chia tay. Nhân dịp Tết Nguyên đán, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Mặt trận các cấp và đoàn thể đã huy động các nguồn lực gần 100 tỷ đồng để tặng quà các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn. Ngũ Hành Sơn cũng đã trao tặng hàng chục suất quà cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và hộ nghèo trên địa bàn quận. Kết hợp lịch bay thường lệ hãng đang khai thác, tổng cung ước đạt gần 1 triệu ghế, tương ứng với hơn 15% thị phần vận chuyển hàng không nội địa trong dịp Tết Nguyên Đán 2020. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị đơn vị thi công tranh thủ thời tiết thuận lợi tiếp tục triển khai các hạng mục đảm bảo tiến độ, đặc biệt phải đảm bảo chất lượng công trình và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động.

Một số ngân hàng trên thế giới phát hành tiền lưu niệm in hình linh vật của năm mới để đáp ứng nhu cầu tặng quà của người dân, nhất là khách hàng các nước châu Á như Việt Nam, Trung Quốc. Những món quà mang ra đảo cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đón Tết cổ truyền rất đủ đầy, từ nhu yếu phẩm đến lá dong, gạo nếp, thịt lợn, đến các loại rau như su hào, bắp cải, hành khô, quất cảnh. Ngoài số tiền 500 ngàn đồng mỗi tháng để hỗ trợ cho Trung đóng tiền học phí, mua thêm đồ dùng học tập, đơn vị còn vận động các mạnh thường quân để có thể giúp 2 bà cháu nhiều hơn. Tuy nhiên, ngày nay, hàng giả, hàng hết hạn sử dụng và hàng kém chất lượng làm cho người tiêu dùng cảm thấy lo lắng.

Trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 xã Nà Tăm đã vận động các cơ quan, tổ chức từ thiện quyên góp ủng hộ tặng 225 suất quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn để mọi nhà, mọi người đều được vui xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc. Phong trào “Tăng gia sản xuất giỏi gắn với bảo vệ môi trường” được hội phụ nữ triển khai trong hai năm qua. Rồi Cơ sẽ quên ngay nơi này, anh cần phải cho cô ấy thời gian, không bao lâu đâu. Nhân dịp này, Phó chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ đã tặng những phần quà của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội dành cho các cán bộ lãnh đạo, tướng lĩnh đã nghỉ hưu và lão thành cách mạng nhân dịp Tết đến Xuân về. Theo báo cáo của các LĐLĐ tỉnh, thành phố, CĐ ngành, CĐ Tổng công ty trực thuộc Tổng Liên đoàn, đến nay có 10. Thật may lần đó anh ta tự lưu số của anh ấy trên máy của tôi, không suy nghĩ nhiều tôi đã gọi điện ngay cho anh ta hẹn gặp để giải quyết mọi chuyện cho dứt khoát.

 
------------------- ---------------------------