Pages

Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Địa bán vòng tay gỗ trầm hương tự nhiên

Đeo vòng gỗ trầm hương có tác dụng gì ?
Gỗ trầm hương từ lâu được lưu truyền lại là loại gỗ thảo mộc, với nhiều công dụng đặc biệt trong y khoa học, có thể chữa được nhiều bệnh khác nhau, có thể có tác dụng đặc biệt trong làm đẹp.



Chính vì những tích xa xưa để lại mà nhiều người không khỏi tò mò, tìm kiếm về các loại trầm, đặc biệt hơn là những tác dụng của gỗ trầm hương là gì ? ở bài viết này chúng tôi xin chia sẻ đến bạn chi tiết về sự thật “ Đeo vòng tay gỗ trầm hương có tác dụng gì ? hay tác dụng của vòng tay gỗ trầm hương “ để bạn có thể nắm bắt được những thông tin vô cùng quý giá ấy.

Trước khi tìm hiểu về tác dụng của gỗ trầm hương, đeo vòng tay gỗ trầm hương có tác dụng gì chúng tôi giới thiệu lại cho bạn sơ lược về khái nhiệm gỗ trầm hương là gì ?

Vòng Tay Trầm Hương InDo 10 ly : ===> 300.000 vnđ

Vòng Tay Trầm Hương InDo 12 ly : ===> 350.000 vnđ

Vòng Tay Trầm Hương InDo 14 ly : ===> 400.000 vnđ

Vòng Tay Trầm Hương InDo 16 ly : ===> 450.000 vnđ

Vòng Tay Trầm Hương InDo 18 ly : ===> 500.000 vnđ

--------------------------------------

Cách Đặt Vòng tay phong thủy gỗ trầm hương  Nhanh Nhất Chụp Ảnh Sp Cần Đặt Nhắn Tin Zalo : 090.2277.552 hoặc để lại địa chỉ số điện thoại shop gửi hàng cho a/c ạ . Shop miễn phí giao hàng từ những đơn 300.000 vnđ trở lên ạ




Gỗ Trầm Hương là gì ?

Gỗ trầm hương được tạo thành do hương trời bay theo gió đáp vào các vùng bị tổn thương trên cây Dó Bầu hòa với nhựa chảy ra từ vết thương trên cây Dó Bầu hun đúc theo thời gian, nhiều năm tạo nên Trầm trong đó chứa đựng được “ Linh Khí của đất trời “ . ( Theo Dân gian ).
Tuy nhiên ngày nay khoa học phát triển đã đưa ra khái niệm trầm hương được tạo ra như sau:




Gỗ Trầm hương chính là phần gỗ chứa nhiều nhựa thơm sinh ra từ thân cây Dó Bầu mọc nhiều ở trong những cánh rừng già Nam Bộ của Việt Nam.
Khi cây Dó bị làm tổn thương (do bom đạn, thiên tai, con người…), cây Dó sẽ tiết ra nhựa thơm để chữa lành vết thương trên thân, chính phần gỗ bị tổn thương được tích dầu trở thành một loại gỗ quý thơm, đó chính là Gỗ Trầm hương.
Do đó, đây cũng là đặc điểm giúp người đi tìm kiếm Trầm (hay còn gọi là phu Trầm) phát hiện ra cây có Trầm hương, thường là những cây bị tổn thương do bom đạn găm vào, cây bị giông gió làm gãy cành hay bị sét đánh….




Nguồn gốc của vòng tay trầm hương
Vòng tay trầm hương xuất hiện lâu đời từ thời xưa, nhưng chỉ có giới quý tộc, vua chúa mới có thể xử dụng vì nó được xem như là cống phẩm quý hiếm.

Vòng tay trầm hương được làm từ gỗ trầm hương hình thành trên cây dó bầu. Cây dó bầu trong quá trình sinh trưởng ngoài tự nhiên, thường bị các tác nhân vật lý và sinh học làm tổn thương và nhiễm bệnh, trải qua quá trình nhiễm bệnh và tạo ra các kháng thể nhằm bao bọc chổ nhiễm bệnh, chổ đó bắt đầu hình thành trầm hương, quá trình đó diễn ra càng lâu thì vùng tạo trầm càng lớn và chất lượng trầm càng tốt, càng nhiều.




Ý nghĩa của vòng tay trong phong thuỷ
Trầm hương trong phong thuỷ có tính dương, được xem là linh vật xua đuổi tà ma, ám khí rất hiệu quả, ngoài ra trầm hương còn được xử dụng để tránh ngãi.

Vòng tay chuỗi hạt dù làm từ gỗ, đá hay là vật gì tạo thành đều có tác dụng và ý nghĩa với số hạt tương ứng. Công dụng chủ yếu của chuỗi hạt là định tâm, tâm có an thì làm việc mới tập trung, mới đạt hiệu quả cao và thành công được.

Chuỗi hạt được xử dụng nhiều ở các đạo giáo khác nhau, tuy nhiên mỗi đạo giáo lại có mỗi kiểu dáng vòng khác nhau. Nhưng suy cho cùng, ý nghĩa phong thuỷ mà vòng tay mang lại đều tốt cho người dùng.



Vòng tay trầm hương được xem là vòng tay mang ý nghĩa phong thuỷ và công dụng tốt nhất hiện nay, các bạn sẽ thấy những người thành đạt, những nhà kinh doanh, giới nghệ sĩ ngày càng đeo nhiều. Nhưng nó chưa thật sự phổ biến nhiều vì giá thành khá cao.

Vòng tay trầm hương được nhiều người tin rằng sẽ đem lại may mắn, xua đuổi vận đen, công việc tiến triển, đem lại bình an cho người sử dụng. Chính vì vậy mà những người kinh doanh hay sử dụng.

Tác dụng của Trầm Hương trong Đông Y
Theo Đông Y: Trầm Hương là dược liệu quý, là vị thuốc quý hiếm, có vị cay, tính ôn.

An thần: Đốt Trầm giúp thư giãn, trấn tĩnh, an thần. Trầm có mùi thơm nhẹ nhưng đặc trưng, không thể trộn lẫn với một loại hương thơm nào khác. Lương y Huỳnh Văn Quang còn cho rằng, tinh dầu thơm của trầm phối với tinh dầu xạ hương (lấy từ túi thơm của con cầy hương) có công dụng tạo ra mùi hương rất đặc biệt, rất mạnh và quyến rũ.
Giảm đau: Giúp chữa các bệnh đau đầu, đau ngực, đau bụng.
Có lợi tiêu hóa: Trầm giúp hạ đờm, trị tiêu chảy, chống nôn.
Tốt cho tim mạch: Đông y cho rằng trầm giúp trợ tim, mạnh tim, khó thở.
Tốt cho thận: Trầm bổ nguyên dương, làm ấm thận, rất tốt với người thận khí hư, lợi tiểu. Đặc biệt hơn, tinh dầu trầm còn giúp chữa tăng cường sinh lực cho phái mạnh.



công dụng của trầm hương Chọn nhà chung cư thế nào cho hợp phong thủy, tài lộc dồi dào không dứt?

I. Sự thần kỳ đến từ công dụng của trầm hương đối với sức khỏe 3 vị trí nên đặt đá phong thủy giúp tài lộc, sự nghiệp thăng hoa

Đặc biệt, trầm hương được sử dụng để chế tác vòng tay, là vật phẩm phong thủy được ưa chuộng nhất hiện nay, được săn tìm bởi cộng đồng người Việt. Đeo vòng tay trầm hương giúp kiềm chế cảm xúc nóng giận, bực tức, nhắc nhở ta luôn từ bi hỉ xã, cảm thấy bình an. Mùi hương từ trầm giúp tinh thần luôn sảng khoái và minh mẫn, giảm đi căng thẳng trong công việc và cuộc sống hằng ngày.Cũng giống như những bức tranh phong thủy khác, việc treo tranh thuận buồm xuôi gió trong nhà sẽ mang lại cho bạn những điều tốt lành. Nghi thức và văn khấn lễ cúng giao thừa của nhà phong thủy Lương Ngọc Huỳnh:. Một mức giá khá hấp dẫn cho nhưng ai đam mê Rolls-Royce nhưng không có khả năng tậu xe mới đập hộp. Thiết kế của công viên Sun Yat-Sen rất ấm cúng, gần gũi thích hợp cho với du khách thiên về nội tâm.



Tác dụng của trầm hương trong phong thủy
Xã hội phát triển và vấn đề phong thủy cũng ngày càng được chú trọng hơn. Chắc hẳn ai cũng biết rõ trầm hương được sử dụng để chế tạo ra rất nhiều vật phẩm phục vụ cho phong thủy như vòng tay tay trầm hương, trầm cảnh để bàn, trác khói trầm hương ….Vị khách nước ngoài còn ngỏ ý sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để sở hữu cây sanh cổ này. Vì thế bạn hãy ngay lập tức trồng ngay một số loại cây xanh trước cửa nhà hay trong nhà, vừa giúp mang lại thịnh vượng cho gia đình, vừa làm cảnh tạo một không gian xanh mát. Lúc đó không có tiền em hơi lo một xíu. Nếu nó có thể mang đến cho bạn một giấc ngủ trưa nhanh chóng hay một giấc say nồng về đêm. Những cây kiểng cũng được sưu tầm từ đồ cổ. Ngoài ra, khi bạn đặt cửa nhà vệ sinh thẳng bếp khiến cho vi khuẩn trong nhà vệ sinh ám vào đồ ăn dễ gây bệnh tật cho gia chủ.



II. Mua trầm hương ở đâu uy tín? Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang - Giám đốc Phòng tranh tiền phong thủy Xưa và Nay: Và ý niệm 'Sống là cho đi'…!

Lợi ích của trầm hương đối với sức khỏe
Ngày nay, không khó để tìm kiếm những chuỗi hạt, vòng đeo tay, vòng cổ làm từ trầm hương. Những chuỗi hạt này bên cạnh công dụng làm vật trang sức rất đẹp mắt, chúng còn có lợi ích lớn hơn nhiều. Trầm hương chứa một lượng tinh dầu rất lớn.Khu di tích này đã được Bộ Văn hóa, Thông tin (nay là Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) công nhận xếp hạng khu di tích lịch sử quốc gia và trở thành điểm du lịch tâm linh, hướng về cội nguồn không chỉ của người dân Quảng Ninh mà của đông đảo du khách trong, ngoài nước. Trong công việc, bản mệnh thường có thái độ hăng hái, tích cực, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao, có thể một mình hoàn thành nhiệm vụ một cách hoàn hảo, nhờ thế mà bản mệnh thường được cấp trên và khách hàng đáng giá cao, trước mắt dù không thể thăng tiến ngay lập tức nhưng rất có cơ hội nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng. Phó giám đốc Hoàng Thế Vinh nhận xét: Cao Háng Ngầu có vị thơm tự nhiên, sợi cao dai mềm, không bị nát, đứt sợi và đặc biệt là hàm lượng dinh dưỡng nguyên chất rất tốt cho người già, trẻ em và người lao động. Không chỉ tại phố Trần Nhân Tông, mà tại các phố khác như Cầu Giấy, Kim Mã. Đầu giường bằng kim loại sẽ phát tán nguồn năng lượng âm không tốt cho tình cảm vợ chồng. Theo hướng đặt giường ngủ theo phong thủy thì việc đặt giường ngủ thẳng cửa phòng sẽ gây mất ngủ, suy giảm trí nhớ, và tinh thần hoảng loạn.



Trầm hương có tác dụng gì trong chữa bệnh?
Bên cạnh quan niệm về tâm linh, phong thủy cho sự nghiệp, các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu các dược chất có trong trầm hương. Kết quả cho thấy trầm hương có tác dụng chống co thắt cơ và giảm đau hiệu quả.Tuy nhiên, màu sắc và kiểu dáng của quần áo cũng được xem là 1 yếu tố phong thủy quan trọng, giúp đường tài vận có hanh thông hay không. Ngoài ra, theo nguyên tắc phong thủy, số tầng lầu Ngũ hành tương sinh với Ngũ hành tuổi của gia chủ là tốt nhất bởi điều này sẽ giúp gia chủ gặp nhiều đại cát, đại lợi. Tuy nhiên, việc sử dụng quá nhiều hành Mộc dẫn đến sự thiếu vắng của các hành khác trong nhà. Việc vay tiền vào ngày này có thể trở thành một khoản nợ lớn, ảnh hưởng đến tài lộc trong năm.Tháng may mắn cho sự nghiệp: Tháng 2, tháng 6, tháng 9, tháng 12. Ngày ông Công ông Táo 23 tháng Chạp là ngày lễ quan trọng nên nhiều gia đình thường làm mâm cơm thịnh soạn với nhiều món khác nhau.



5 lợi ích tuyệt vời từ vòng tay trầm hương
Vòng đeo tay trầm hương là 1 trong sản phẩm phổ biến nhất được làm từ gỗ trầm hương. Vòng đeo tay trầm hương không chỉ mang đến phong thủy tốt cho người đeo, mà nó còn đem lại nhiều lợi ích thiết thực.Không những tốt cho sức khỏe, vòng tay trầm hương còn mang đến sự trang nhã đi kèm với lợi ích về mặt phong thủy cũng như mang lại một cuộc sống tích cực và tươi đẹp hơn.Trong phong thủy, mệnh thổ sinh mệnh kim. Theo phong thủy, cô dâu không nên mặc áo trắng toát (màu trắng thường là màu tang tóc, chết chóc) thay vào đó hãy chọn trang phục màu trắng ngà hay màu mỡ gà cho lễ cưới của mình. Do đó, nhà đầu tư nhấn mạnh dòng sản phẩm lô lớn gia tộc để khách hàng có thể thỏa sức thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình, nhằm mang đến sự thịnh vượng, bình an. Đêm đầu tiên ngủ trong nhà mới, chủ nhân nằm xuống vài phút sau đó nên trở dậy một lúc làm một việc gì đấy rồi mới tiếp tục đi ngủ, cách này nhằm biểu thị việc đi ngủ rồi sẽ lại trở dậy.Huệ bảo: “Ngày thì em đi ra đồng mò cua bắt ốc, tối thì hai mẹ con chui vào giường ngủ. Trong phong thủy, nước đại diện cho sự giàu có, êm ấm, thịnh vượng.



 Trầm hương được tạo bởi cây Dó, loại cây này cực nhẹ. Một lóng cây Dó tầm một người ôm, dài một mét. Do đó, mặc dù là cây gỗ nhưng không ai dùng cây Dó vào các mục đích công nghiệp, làm nhà hay chỉ là làm than, củi. Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Hợi nên phát huy những ưu điểm của mình, ví dụ như tính cách lạc quan, vui vẻ, luôn dùng năng lượng tích cực để giải quyết vấn đề. Phong thủy quan niệm, góc Đông Nam là cung tài lộc, góc Tây Nam là cung tình duyên và hôn nhân, góc Bắc là cung sự nghiệp. Tượng long quy thường có thân rùa, đầu rồng, đứng trên những thỏi vàng và ngậm một đồng tiền vàng trong miệng. Bên cạnh đó BTMC cũng có đội ngũ hướng dẫn viên tư vấn và hướng dẫn khách hàng xếp hàng trật tự, văn minh đảm bảo mức độ an toàn tối đa cho khách hàng.Đồng thời với đó kéo theo nhu cầu cung cấp con giống tăng mạnh. Cuối cùng mới chịu kí tên nhưng lại ký theo piyin – Li Qin (là cách thức sử dụng chữ cái Latinh để thể hiện cách phát âm các chữ Hán).



Hiện nay, trầm hương nhân tạo được bày bán phổ biến với nhiều mức giá và mẫu mã khác nhau, nếu không hiểu rõ và phân biệt được các loại trầm, sẽ rất khó trong việc lựa chọn được một chiếc vòng trầm hương đáp ứng yêu cầu của bạn. Để phân biệt đâu là trầm hương tự nhiên và trầm hương nhân tạo, cần hiểu rõ về sự hình thành của từng loại trầm, cũng như đặc tính của trầm để tránh bị lẫn lộn trong khi mua hàng.Không chỉ có vậy, Dự án Khu đô thị Thiên Lộc Sông Công này còn tự quảng cáo là sở hữu vị trí đắc địa, chuẩn phong thủy. Theo phong thủy, điều này sẽ khiến cho người ngồi được nhiều quý nhân giúp đỡ, đồng nghiệp gần gũi, thân thiện và thăng tiến trong sự nghiệp. Như thường lệ, kết thúc 3 vòng chơi, một bản hợp đồng soạn sẵn được gửi đến Ưng Hoàng Phúc bên trong phòng băng. Theo các chuyên gia phong thủy, chỉ cần thêm một chút cẩn trọng, việc đầu tư làm ăn của tuổi Dậu trong năm nay sẽ không gặp vấn đề gì.Lễ cúng ông Công ông Táo quan trọng nhất là Tết Táo quân vào ngày 23 tháng Chạp. Theo các chuyên gia phong thủy, con đường tài lộc của tuổi Mùi trong năm Kỷ Hợi khá rõ ràng.



III. Trầm hương là phần gỗ chứa nhiều nhựa thơm sinh ra từ thân cây Dó mọc nhiều ở trong những cánh rừng già Nam Bộ Việt Nam.10 loại cây phong thủy ngày Tết đón tài lộc và may mắn vào nhà

Đeo vòng tay gỗ trầm hương có tác dụng gì ?
Công dụng của vòng tay trầm hương vừa là vật phẩm phong thuỷ, vừa là dược liệu trị bệnh cũng và cũng là phụ kiện thời trang đẳng cấp. Không phải tự nhiên mà từ thời xa xưa, các vua chúa lại yêu thích trầm hương đến như vậy.



Từ trang sức quý giá đến các đồ thờ cúng thiêng liêng, các vương triều đều sử dụng trầm hương trong các nghi thức thờ cúng, hay đơn thuần là đốt trầm trong không gian để tao cảm giác thư giản nhờ mùi hương và dược liệu của nó mang lại.Nếu ghế sô pha và cửa phòng khách tạo thành một đường thẳng, được gọi là thế “đối xung” rất xấu trong phong thủy, gia chủ bị tán tài, người trong gia đình ly tán. Theo phong thủy, với hình dáng như mặt trời, loại quả này đem lại nguồn năng lượng tích cực, phúc khí, tiền tài cho gia đình. Tháng may mắn cho tình yêu: tháng 6, tháng 11. Cầu Hàm Rồng được điêu khắc với cầu mái vòm bắc qua sông Mã hùng vĩ, 2 đầu cầu gối lên Núi Ngọc và Núi Rồng. hạ đàn chứng giám cho tấm lòng thành kính của chúng con. Hàng vạn m3 khối gỗ quý được được sử dụng.



Ứng dụng của vòng tay trong thời trang Không thể không phủ nhận là Vòng tay trầm hương ngày càng được thiết kế một cách tinh tế, vừa là vòng tay phong thuỷ vừa là một phụ kiện thời trang đẹp thể hiện đẳng cấp của người dùng.Đầu giường kỵ đối diện cửa chính. Cuối cùng ai về nhà nấy và làm lễ thượng nêu ở gia đình mình” - cụ Nguyễn Ngọc Minh, 86 tuổi, Trưởng Ban quản lý Cụm di tích nghè Diêm Phố, cho hay. Theo các chuyên gia phong thủy khi bạn đeo nhẫn ở ngón trỏ tượng trưng cho hành Hỏa, đeo nhẫn ở đây bạn sẽ trở nên có nhiều tham vọng với năng lực của bản thân. Tại điểm thứ hai, rất nhiều đá đã được đưa ra sát đường chờ vận chuyển xuống xã Sơn Thịnh để chế tác các sản phẩm theo nhu cầu thị trường như sập, bàn ghế, đá cảnh phong thủy. Đồng thời mong ước một năm mới với nhiều may mắn, tài lộc đến với gia đình. Trong đó, nốt ruồi bẩm sinh khổng lồ có nguy cơ tiến triển ung thư cao nhất, tỷ lệ 13%.



Vòng trầm hương 108 hạt được gắn thêm các hoạt tiết vàng phong thuỷ đẹp mắt và quấn thành nhiều vòng trên tay. Sản phẩm này rất phù hợp với các bạn trẻ, vừa đẹp, vừa mang ý nghĩa tâm linh cao.Xây nhà thì xem phong thủy. Đáng nói, xuyên suốt buổi thuyết trình phong thủy vị chuyên gia liên tục yêu cầu những người tham dự không quay video, chụp hình khi ông ta chỉ cách “kiểm tra năng lượng trên cơ thể và trong ngôi nhà” hay “đặt tay lên bụng, giơ hai bàn tay về phía trước, nhắm mắt và hít thở để cảm nhận năng lượng…?!”. Vì thế, ngày nào ông cũng thích sang xem họa sĩ Nguyễn Tư Nghiêm vẽ con giáp. Xét về đời sống, muối là thứ gia vị quen thuộc và cũng cần thiết chỉ sau gạo, nó góp phần khiến bữa ăn trở nên đậm đà, hấp dẫn hơn.Muốn tạo điểm nhấn, gia chủ có thể trang trí thêm cây cảnh, lọ hoa hoặc tranh treo tường. Tín ngưỡng dân gian và tư tưởng Phật giáo hòa quyện trong nhiều tập tục, tuy nhiên đốt vàng mã ở chùa lại là hình thức biến tướng và bị hiểu sai lệch.



Vòng tay trầm hương được thiết kế dạng bi tròn, hoặc dạng đốt trúc giúp ma sát với phần da tay người đeo tạo cảm giác êm và mềm mại, hơn nữa chính hương thơm xuất phát từ trầm hương còn giúp cơ thể như luôn toả ra mùi thơm thoảng nhẹ.Tuy nhiên, bạn cũng không nên ngồi quay lưng ra cửa, bởi phong thủy cho rằng cách ngồi này thiếu đi điểm tựa, khiến người ngồi không được cấp dưới nể phục, cấp trên chú trọng. Thầy phong thủy Lương Ngọc Huỳnh cho biết, Rằm tháng Giêng là ngày lễ đầu tiên của năm mới hay còn gọi là "Tết lại". Chúng tôi cũng mới gia hạn hợp đồng thuê nhà thêm hai năm nữa. Nhà bếp không nên đối diện nhà vệ sinh.Bên cạnh đó, việc sắp xếp lại đồ đạc cũng là một cách đổi mới góc làm việc, không gian sống. Còn 2 phần nữa, họ rải ở đâu, ông Son cũng không biết.

Bản thân trầm hương là loài gỗ quý mang mùi hương dịu nhẹ, chính vì thế sản phẩm vòng tay trầm hương cũng mang hương thơm đặc trưng của trầm và chính điều này sẽ giúp cho tinh thần chúng ta cảm thấy dễ chịu, sảng khoái, thoải mái, xua tan sự bức bối, mệt nhọc như thể mang đến nguồn năng lượng mới đầy may mắn cho người đeo.Tuy nhiên, đó mới chỉ là lý luận được cập nhật trong một vài năm gần đây và căn cứ theo phong thủy của Bát trạch, chứ chưa phải là luận theo sao. Có 5 yếu tố phong thủy này trong không gian sẽ khôi phục lại sự cân bằng trong cuộc sống và ngôi nhà của bạn. Bài trí cây quất trong nhà với hy vọng mang lại niềm vui và may mắn cả năm cho gia đình, trong kinh doanh, đặt cây quất ở văn phòng hoặc cửa hàng sẽ đem lại cát khí lớn lao, sự đầu tư sáng suốt và thu được nhiều tài lộc. Có thể nói Catriona Gray chẳng khác nào đóa dung nham “đốt cháy” sân khấu Miss Universe 2018 một cách mạnh mẽ.Dưỡng sinh không chỉ đơn giản như ngày nay thường nói “Sinh mệnh là ở vận động”, mà là: “Sinh mệnh là ở vận động và tĩnh dưỡng”, không phải chỉ có mỗi vận động mà thôi. Văn khấn cúng thần Tài sáng mùng 1 Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 chuẩn nhất.

 
------------------- ---------------------------